Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Ý tưởng thiết kế kệ tivi theo mọi phong cách

( Nguồn : noithatxline.vn) - Có rất nhiều ý tưởng phong cách trang trí để bạn lựa chọn cho không gian phòng khách: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, đồng quê, lãng mạn hay nhẹ nhàng…..Sau khi bạn đã xác định được phong cách của căn phòng khách bước tiếp theo bạn phải thiết kế và bố trí nội thất sao cho phù hợp với những phong cách mà bạn lựa chọn. Bạn hãy nhớ đến những yếu tố đặc trưng của những phong cách mà bạn lựa chọn để có thể chọn nội thất phù hợp, bởi vì có thể bạn thấy sofa hay kệ tivi đẹp nhưng khi mang nó vào trong phòng khách của bạn thì lại thật buồn cười và lạc lõng.


Dưới đây chúng tôi giới thiệu với các bạn một vài mẫu kệ tivi theo các phong cách chủ đạo nhất
                                                                                   
Phong cách cổ điển thích hợp với những phòng khách lớn và sang trọng, việc sử dụng phong cách này bạn nên chọn những chiếc kệ tivi đẹp có những chi tiết điệu đà, tinh tế theo kiểu quý tộc ngày xưa.

mau-ke-tivi-phong-cach-co-dien
mau-ke-tivi-co-dien

Một số mẫu theo phong cách hiện đại
Theo xu hướng hiện đại thì kệ tivi đẹp được thiết kế một cách đơn giản, ít rườm rà kết hợp với giá sách hay những vật trang trí ấn tượng

thiet-ke-ke-tivi-hien-dai

ke-tivi-go

Phong cách tân cổ điển thì thường mang 2 yếu tố đơn giản và màu sắc của thiên nhiên vào nội thất như màu vàng đậm, màu gỗ….

ke-tivi-dep-cua-noi-that-xline
Nếu bạn là người mơ mộng, yêu thích sự nhẹ nhàng thì phong cách lãng mạn là sự lựa chọn hợp lý nhất cho phòng khách. Chọn nội thất với tông màu nhạt nhẹ, với những đường nét mềm mại, quyết rũ đầy nữ tính. Đồ đạc được sử dụng trong phòng khách khá cầu kỳ về chi tiết chứ không thiên về tính đơn giản như phòng khách hiện đại

 thiet-ke-ke-tivi-hien-dai

ke-tivi-hien-dai

Mỗi phong cách đều có những yếu tố đặc trưng tạo ra những nét đẹp riêng. Một người có các mối quan hệ xã hội mở thì cách bày trí nội thất trong phòng khách càng trở nên quan trọng. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng các chi tiết sao cho thật tinh tế, tạo ấn tượng sâu sắc. Nội Thất Xline là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công và sản xuất mẫu kệ tivi đẹp. Chúng tôi có dịch vụ trọn gói để bạn không phải lo lắng từ chất liệu gỗ, kiểu dáng hay kích thước…. Chỉ cần gọi điện thoại liên hệ với chúng tôi theo số : 04.37910235 hoặc trực tiếp đến văn phòng đại diện 154 Hoàng Sâm- Cầu Giấy – Hà Nội để hiểu hơn về quá trình làm việc của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét