Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tủ quần áo âm tường và tủ áo góc

( Nguồn : noithatxline.vn) - Sống trong một ngôi nhà có diện tích hẹp với phòng ngủ không được vuông vức, chắc hẳn bạn cảm thấy khó khăn khi sắp xếp không gian để lưu trữ quần áo và các vật dụng cá nhân của mình. Bạn đừng quá lo lắng bởi hiện nay có rất nhiều loại tủ quần áo đẹp có thiết kế đặc biệt chính là giải pháp cho những căn nhà nhỏ và bị vát góc


Tủ quần áo cánh trượt:

tu-quan-ao-go
tu-ao-canh-lua
tu-canh-truot
tu-ao-canh-truot


Với thiết kế tương đối nhỏ gọn nhưng lại không có sức chứa không thua kém gì các tủ quần áo đẹp khác, đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các căn hộ nhỏ cần tiết tối đa diện tích. Sự khác biệt giữa loại tủ cửa trượt với các loại tủ thông thường nằm ở cách thức bạn mở cửa tủ. Vì cửa tủ ở đây sẽ được trượt sang một bên mà bạn không phải được mở ra phía trước nên bạn sẽ không cần chừa ra một khoảng không ngay phía trước chiếc tủ.


Tủ âm tường:

tu-ao-am-tuong
tu-quan-ao-am-tuong

Loại tủ quần áo này được đặt cố định một không gian nào đó. Bề mặt cánh tủ này sẽ chỉ như một mảng tường lớn với không gian để cất giữ đồ nằm trong hốc tường, do đó bạn không bị hao tổn một phần diện tích.

Tủ quần áo góc - Tủ Full length:

tu-quan-ao-cho-nha-trat
tu-quan-ao-goc-tuong

Một căn phòng cực kỳ hạn chế hoặc bị vát góc thì bạn không thể sử dụng một chiếc tủ quần áo đẹp thông thường thì hãy cân nhắc đến chiếc tủ góc này. Được thiết kế cao sát trần và tận dụng một số góc chết trong căn nhà làm nơi cất trữ. Không những thế chúng còn tạo ra nét độc đáo trong căn phòng của bạn một cách khéo léo.


Nội thất Xline có những mẫu thiết kế mẫu tủ quần áo gỗ bán sẵn nhưng cũng có những thiết kế dựa trên ý tưởng hoặc những băn khoăn của quý khách hàng. Mỗi khách hàng có những sở thích và phong cách riêng, chúng tôi trân trọng và phát triển nó trở thành sản phẩm mang thương hiệu.




Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166


Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét