Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Thi công kệ tivi tại nhà phố và chung cư

( Nguồn : noithatxline.vn) - Kệ tivi đẹp là một món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách. Tùy theo công năng, chất liệu hay không gian chung của căn phòng mà tủ kệ tivi luôn được các kiến trúc sư đầu tư thiết kế để tạo điểm nhấn về kiến trúc. Sau đây là một số mẫu kệ tivi do Nội Thất Xline thiết kế và thi công lắp đặt gần đây nhất tại không gian nhà phố và nhà chung cư cao cấp :


Mẫu kệ tivi  từ đơn giản, mộc mạc đến phức tạp điệu đà.

ke-tivi-nha-pho


Hiện nay, mọi người thường thích những mẫu kệ tivi gỗ có dáng vẻ bên ngoài mang phong cách hiện đại và càng đơn giản càng tốt. Vì vậy yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng đặt tiêu chuẩn hàng đầu đó là chất liệu gỗ phải đảm bảo. Đơn vị nội thất Xline cam kết sử dụng hoàn toàn gỗ nhập khẩu,  gỗ đã được xử lý, tẩy xấy nên không sợ mối mọt, cong vênh, lớp sơn PU còn tăng độ sáng bóng và giúp làm đẹp bề mặt gỗ.

ke-tivi-nha-ong

Mẫu kệ tivi gỗ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, kệ thiết kế dạng hình hộp bên trong lưu trữ được nhiều đồ đạc, các ngăn kệ phần trên các tính năng để trưng bày đồ đạc.

ke-tivi-phong-cach-ikea

Kệ tivi được làm bằng gỗ veneer màu sắc gỗ đẹp và sang trọng. Bề mặt gỗ láng mịn dễ dàng lau chùi và vệ sinh bằng khăn ẩm.
ke-tivi-dep

Các mẫu kệ tivi gỗ của nội thất Xline đã thi công và sản xuất đều đã mang lại sự hài lòng đến với gia chủ, từ các yếu tố chất lượng gỗ đảm bảo, giá cả hợp lý, kiểu dáng thiết kế theo đúng ý tưởng mà quý khách hàng mong đợi, đến thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của Nội Thất Xline .


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét