Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Đặc tính của tủ quần áo gỗ công nghiệp

( Nguồn : noithatxline.vn) - Chọn sử dụng nội thất bằng gỗ ngày càng được các gia đình đón nhận. Đặc biệt là với loại gỗ công nghiệp, hiện nay xu hướng sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp phổ biến hơn gỗ tự nhiên. Chính bởi sự đa dạng và tính năng vượt trội của gỗ công nghiệp.


Một trong những điểm mà kiến gỗ công nghiệp được nhiều người tin dùng chọn lựa đó chính là giá thành. Chính với mức giá chung phù hợp đã giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn.

tu-quan-ao-go

Giá thành tủ quần áo gỗ công nghiệp rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, bởi gia công gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ như gỗ tự nhiên, giá phôi gỗ rẻ hơn.

Sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót. Có thể làm cánh phẳng và sơn các mầu khác nhau, hoặc veneer, vân gỗ tự nhiên … với phong cách nội thất hiện đại, trẻ trung gỗ công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

tu-quan-ao-go-dep
thiet-ke-tu-quan-ao
Gỗ công nghiệp thời gian thi công nhanh hơn gỗ tự nhiên, có thể sản xuất hàng loạt vì phôi gỗ thường đã có sẵn, theo dạng tấm nên thợ chỉ việc cắt, ghét, dán, không mất công trong việc xẻ gỗ, bào và gia công bề mặt đánh giấy ráp… chính vì vậy tủ quần áo gỗ công nghiệp làm nhanh hơn.

tu-quan-ao-go-cong-nghiep

Hãy trải nghiệm với nội thất Xline để đưa ra những mẫu sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp phù hợp với kế hoạch mà bạn đã vạch sẵn. Chúng tôi thiết kế trên chất liệu gỗ cao cấp nhất, tại mọi vị trí trong không gian ngôi nhà với kích thước và kiểu dáng đa dạng.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166


Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét