Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Mẫu tủ quần áo xu hướng hiện đại

( Nguồn : noithatxline.vn) - Tủ quần áo đẹp gỗ công nghiệp là sự lựa chọn đa số của các nhà tiêu dùng hiện đại, vì tính đa dạng về cả kiểu dáng, mầu sắc, kích thước phù hợp đến mọi không gian phòng ngủ. Và đa số những nhà tiêu dùng hiện đại đều có xu hướng thích những màu sắc tươi tắn, kiến căn phòng của họ luôn sáng bóng, mới mẻ.


tu-quan-ao-hien-dai

Tủ quần áo đẹp của nội thất Xline sử dụng chủ yếu chất liệu là gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu từ Malaysia, bề mặt sơn phù PU hoàn thiện sáng bóng vừa đẹp vừa dễ lau chùi, đặc tính của gỗ công nghiệp cao cấp đạt tiêu chuẩn sẽ không bị mối mọt, cong vênh.

tu-quan-ao-go-cong-nghieptu-quan-ao-dep

Hiện nay, đa số trong kiến trúc nội thất hiện đại nhà thiết kế theo phong cách Châu Âu trần nhà thấp, vì vậy tủ quần áo đẹp cao tới trần và giường ngủ thấp sát sàn giúp đánh lựa thị giác, kiến căn phòng của bạn thêm cao và rộng hơn, rất hài hòa và cân đối.

thiet-ke-tu-quan-ao


Hãy trải nghiệm và khám phá cùng nội thất Xline để có tổng thể không gian phòng ngủ đẹp có sự kết hợp tinh tế màu sắc giữa tủ quần áo gỗ công nghiệp , giường ngủ và các vật dụng khác trong phòng ngủ, ngoài ra Xline chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu công năng sử dụng của tủ quần áo một cách tối đa nhưng hợp lý nhất, sau đó đưa vào sản xuất theo thiết kế phù hợp đã lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ có một phòng ngủ với đồ nội thất phòng ngủ đầy phong cách mang đậm nét dấu ấn của bạn và nó sẽ hơn hẳn khi bạn lựa chọn các loại tủ bán sẵn trên thị trường từ công năng cho tới thẩm mỹ.



Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét