Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Tủ quần áo – Phát triển phong cách cá nhân

( Nguồn : noithatxline.vn) - Ban muốn cải thiện lại căn phòng, muốn không gian riêng mang đậm phong cách cá tính của mình. Điều căn bản là bạn định hướng được phong cách mà bạn muốn và làm sao mình có thể bày trí mọi thứ thật ấn tượng. Có rất nhiều thứ bạn muốn thể hiện mà giường ngủ, tủ quần áo đẹp là 2 vật dụng không thể thiếu trong căn phòng. Phải thiết kế sao cho chúng thật vừa vặn, đẹp mắt kiến không gian ngôi nhà bạn thêm gọn gàng – Đặt mốc, nền tảng để bạn có thể phát triển ý tưởng hoàn hảo nhất. 


tu-quan-ao-dep

Những chiếc tủ quần áo đang tràn ngập trên thị trường đồ nội thất và…

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ quần áo đẹp  phù hợp với căn phòng của bạn?

Bạn đang muốn đặt ngay một chiếc tủ quần áo đẹp giá rẻ , chất lượng đảm bảo.

Bạn đã thiết kế hoặc bạn đã có mẫu thiết kế tủ quần áo và muốn chúng tôi sản xuất tại nhà máy và lắp ráp tận nhà cho bạn?

Bạn muốn chúng tôi đến tận nhà đo khảo sát và mang theo vật liệu mẫu mã để tư vấn và thiết kế thi công tủ quần áo cho bạn?

Bạn đang cần tư vấn thiết kế miễn phí để có được chiếc tủ quần áo vừa đầy đủ chức năng cần thiết, vừa mang đậm phong cách của chính mình?

Bạn đang cần những thông tin cần thiết và cần tư vấn để lựa chọn tủ quần áo đẹp với kích thước, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu theo đúng sở thích và nhu cầu của mình?

Bạn đang cần người vẽ lại, dựng lại chiếc tủ quần áo theo ý tưởng thiết kế của bạn và sản xuất lắp đặt theo ý thiết kế của bạn?

tu-quan-ao-go

tu-quan-ao-go-cong-nghiep

 
tu-quan-ao-go-tu-nhien

thiet-ke-tu-quan-ao

tu-ao-dep


tu-dung-quan-ao


Hãy trải nghiệm cùng các dòng sản phẩm của Nội Thất Xline để có được tổng thể không gian phòng ngủ đẹp, có sự kết hợp tinh tế màu sắc giữa giường ngủ, mẫu tủ quần áo đẹp và các vật dụng khác trong phòng ngủ, ngoài ra Xline chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu công năng sử dụng của tủ quần áo một cách tối đa nhưng hợp lý nhất, sau đó đưa vào sản xuất theo thiết kế phù hợp đã lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ có một phòng ngủ với đồ nội thất phòng ngủ đầy phong cách mang đậm nét dấu ấn của bạn và nó sẽ hơn hẳn khi bạn lựa chọn các loại tủ bán sẵn trên thị trường từ công năng cho tới thẩm mỹ.



Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét