Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Mẫu bàn ghế ăn hiện đại của nội thất Xline

(Nguồn : noithatxline.vn) - Không gian phòng bếp hoàn thiện hơn với một bộ bàn ghế ăn đẹp, bàn ghế ăn làm từ gỗ vẫn là chọn lựa chọn tối ưu bởi nó phù hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà Việt, phù hợp với lối sống của người Châu Á bao đời nay. Gỗ vật liệu mang vẻ đẹp tự nhiên tạo không khí ấm cúng, sang trọng cho không gian bếp. Các loại bàn ghế ăn được bày bán rộng rãi trên thị trường với đa dạng màu sắc và mẫu mã. Chọn được cho mình bộ bàn ăn vừa hợp lý lại chất lượng là điều Quý khách hàng hướng đến cam kết mang đến cho bạn sản phẩm bàn ghế ăn tốt cả về mẫu mã lẫn chất lượng là tiêu chí hàng đầu của Nội thất Xline.


bo-ban-ghe-an-Gia-Lai

Được làm từ gỗ tự nhiên Sồi, bộ bàn ăn đẹp Gia lai với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian bếp của bạn. Gỗ Sồi là loại gỗ được chúng tôi nhập khẩu từ Bắc Mỹ, vật liệu đang được ưa chuộng sử dụng ở Châu  Âu.
ban-ghe-an-Nha-Trang

Bộ bàn ghế ăn Nha Trang cũng được làm từ gỗ tự nhiên Sồi với thiết kế hiện đại bọc bên ngoài là lớp bọc đệm kẻ đen trắng rất lịch sự, mang đến sự tiện nghi cho không gian bếp của bạn.

bo-ban-ghe-an-hoi-an

Bộ bàn ghế ăn Hội An

Nổi bật hơn với sắc đen huyền bí, một bộ bàn ghế ăn đẹp với thiết kế lạ mắt lôi cuốn người thưởng thức, sở hữu nó giúp bạn tạo không gian độc đáo, khác biệt cho phòng bếp của bạn, cảm nhận chất lượng của bàn ghế ăn đẹp trong suốt quá trình sử dụng để nhận thấy sự khác biệt giữa bàn ghế ăn của Nội thất Xline với các sản phẩm khác trên thị trường.
bo-ban-ghe-an-quang-ninh
Bộ bàn ghế ăn Quảng Ninh

Bạn đã chọn được mẫu ưng ý với mình chưa? Hãy trải nghiệm và khám phá cùng nội thất Xline để có tổng thể không gian phòng bếp đẹp. Ngoài các loại bàn ghế ăn hiện đại chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm đồ gỗ nội thất gia đình khác để có tổng thể không gian đẹp . Hy vọng các bạn sẽ hài lòng.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét