Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Tủ quần áo gỗ Veneer tiện dụng

(Nguồn: noithatxline.vn) - Không gian phòng ngủ không thể thiếu một vật dụng quan trọng là  tủ quần áo,tủ quần áo để đựng đồ đạc, quần áo đảm bảo sự ngăn nắp, gọn gàng mặt khác tủ quần áo còn là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm căn phòng của bạn trở nên đẹp và tinh tế hơn. Trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ quần áo đa dạng, tủ quần áo gỗ công nghiệp là một trong những loại tủ được người tiêu dùng quan tâm gần đây. Tủ quần áo gỗ công nghiệp có rất nhiều loại như: MFC, MDF, Veneer,…


tu-quan-ao-go-cong-nghiep-am-tuong


Tủ quần áo gỗ Veneer được làm từ gỗ Veneer, là loại gỗ được lạng mỏng từ cây gỗ tự nhiên, sau khi được lạng, gỗ Veneer được dán vào các loại cốt gỗ công nghiệp khác nhau như gỗ MDF, gỗ ván dán, gỗ ván dăm, gỗ figer, … để làm ra các sản phẩm nội thất. Do lạng từ cây gỗ tự nhiên nên bề mặt gỗ Veneer không khác gì gỗ tự nhiên cả.


tu-quan-ao-go-cong-nghiep

tu-quan-ao-3-khoang


Ưu điểm chính của tủ quần áo gỗ Veneer là giá thành rẻ, hợp lý, một cây gỗ tự nhiên khi lạng ra thành gỗ veneer có thể sản xuất ra rất nhiều tủ, bàn ghế,…Tủ quần áo gỗ Veneer chống cong vênh, mối mọt và có bề mặt sáng, có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm,…mà vẫn giữ được nét đẹp hiện đại của mình.


tu-quan-ao-6-canh-3-khoang
tu-quan-ao-6-canh-6-ngan-keo

Nội thất Xline tự hào là đơn vị cung cấp các loại tủ quần áo gỗ Veneer chất lượng tốt. Các bạn sẽ cảm thấy  hài lòng với các sản phẩm tủ quần áo đẹp của chúng tôi, sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tư vấn thiết kế chu đáo, tận tình, giao hàng tận nơi cho Quý khách.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166


Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét