Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Làm tủ bếp theo hình thức nào?

Có 3 loại chủ yếu là loại tủ bếp đóng sẵn, tủ bếp điều chỉnh theo yêu cầu và tủ bếp đặt riêng.


Tủ bếp đóng sẵn  
      Tủ bếp đóng sẵn loại này được đóng theo những kích cỡ và hình dáng chuẩn tại các xưởng sản xuất đồ gỗ. Là loại tủ bếp kinh tế nhất,giá rẻ nhất vì luôn có hàng sẵn, trưóc đây thì tủ bếp đóng sẵn cũng là sự lựa chọn phổ biến.
Tuy nhiên ngày nay hình thức tủ bếp đóng sẵn thường ít người mua. Điều bất lợi của tủ bếp đóng sẵn là sự giới hạn về kích thước, chủng loại gỗ và kiểu dáng của tủ. Các mẫu tủ thường có sự lặp lại nên không có bản sắc riêng.Hiện nay người ta đang cố gắng sản xuất ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau và phụ kiện đi kèm cho dòng tủ này.
      Giá rẻ là một trong những lợi thế chủ yếu của tủ bếp đóng sẵn, người ta thường nói" tiền nào của nấy" tuy nhiên điều này không nhất thiết đánh đồng với sự kém chất lượng. Nhưng thực tế là nhiều tủ bếp đóng sẵn được làm từ những vật liệu rẻ tiền, ví dụ như sử dụng các mảnh ván ghép nhỏ ở các mặt bên. Sản xuất hàng loạt cũng cho ra những sản phẩm kém chất lượng. Chính vì vậy nếu bạn có ý định mua loại tủ bếp đóng sẵn thì bạn cần chọn được nơi có uy tín để đảm bảo chất lượng hơn. 

Tủ bếp điều chỉnh theo yêu cầu
      Tủ bếp loại sửa lại theo yêu cầu tương tự với việc bạn chọn tủ bếp đóng sẵn nhưng bạn có quyền yêu cầu thực hiện một số điều chỉnh để phù hợp với nhà bếp của mình. Ví dụ: bạn có thể yêu cầu tủ bếp cao hơn hoặc thấp hơn so với mặt hàng đóng sẵn, tất nhiên như vậy thì chi phí sẽ cao hơn và mất nhiều thời gian chờ đợi hơn.

      Nếu làm chậm thì thường là một tháng hoặc hơn,nếu điều đó không quan trọng đối với bạn thì bạn hãy nghĩ đến sự hài lòng mà mình có được trong một thời gian dài sử dụng với việc chọn lựa loại tủ bếp điều chỉnh theo yêu cầu. Độ cao của tủ bếp càng phù hợp với chiều cao của người sử dụng trong gia đình thì cảm giác hài lòng càng cao hơn.

      Tuy nhiên bạn sẽ gặp nhiều sai phạm nếu muốn điều chỉnh theo ý bạn quá nhiều. Vì mỗi sự thay đổi đều đi kèm với chi phí phụ và có thể làm tăng giá thành của nó ngang bằng với loại tủ bếp đặt riêng.

Tủ bếp đặt riêng
      Tủ bếp đặt riêng được đóng hoàn toàn theo yêu cầu của bạn. Với hình thức tủ bếp đặt riêng thì bạn có thể lựa chọn được nhiều mẫu tủ đẹp ( từ cổ điển đến những mẫu tủ hiện đại ) cả về kiểu dáng, màu sắc và phụ kiện kèm theo tủ bếp. Tủ bếp đặt riêng có thể được đóng tại các xưởng đồ gỗ hoặc trong những cửa hàng chuyên về tủ bếp.

      Với tủ bếp được thiết kế và làm riêng dành cho căn bếp nhà bạn, bạn sẽ tạo được cá tính, phong cách, vẽ đẹp riêng cho phòng bếp gia đình bạn. Tuy nhiên thì chi phí nó sẽ cao hơn,nếu bạn chuẩn bi cho mình khoản chi phí để làm tủ bếp thì loại tủ bếp đặt riêng là sự lựa chọn tốt nhất để sở hữu những tủ bếp mới lạ và mang đậm dấu ấn riêng. Nhưng hãy lưu ý hàng đặt riêng không có nghĩa là sẽ đạt chất lượng cao.  Đảm bảo chất lượng gỗ mới là điều quan trọng khi đóng đồ nội thất. Chất lượng tùy thuộc vào kỹ thuật của nhà sản xuất. Vì vậy bạn cần chọn được nơi uy tín để đặt tủ bếp.

      Trước khi lựa chọn loại hàng đặt riêng, bạn hãy dành thời gian để tìm kiếm những công ty hoặc cơ sở sản xuất được đánh giá cao. Một cơ sở sản xuất tủ bếp giàu kinh nghiệm có thể cùng phối hợp làm việc chặt chẽ với bạn để thiết kế tủ bếp sao cho vừa vặn và phù hợp với nhà bếp của bạn một cách hoàn hảo và đúng với những gì bạn mong đợi. Nhưng hãy nhớ bạn cũng cần phải đợi nhiều tháng mới được giao hàng.
      Và Nội thất Xline của chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm là số 1, đảm bảo chất lượng đồng nghĩa với đảm bảo về kỹ mỹ thuật của tủ bếp. Hãy trải nghiệm! chúng tôi đang chờ các bạn.
NỘI THẤT XLINE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét