Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Những chiếc kệ sách, giá sách độc đáo

( Nguồn : noithatxline.vn) - Bạn cảm thấy không cần thiết phải mua một chiếc kệ sách, giá sách bởi bạn chắc chắn không phải một “con mọt sách” và còn e ngại rằng chiếc tủ sẽ làm căn nhà thêm chật chội. Thật ra chính việc không có một tủ kệ cố định và vứt bừa bãi những tờ báo, tạp chí, một vài quyển sách vở… lung tung khắp phòng mới khiến căn nhà bạn trở nên ngột ngạt và chật chội.


ke-gia-sach-dep

Những yếu tố đơn giản như kệ sách, giá sách trong căn nhà thường bị lãng quên, nhưng bạn quan tâm và biết cách bày trí nó sẽ trở thành 1 góc thư giãn chung đẹp đẽ và ấm cúng nơi căn nhà.

ke-sach-than-thien

ke-sach-doc-dao

ke-sach-gia-sach-dep


Nếu bạn lên kế hoạch tạo một phòng học, phòng làm việc chung cho cả gia đình thì hãy sử dụng sự trợ giúp của những chiếc kệ sách, giá sách của Nội Thất Xline sẽ giúp không gian gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

ke-sach-gia-sach-go

Kệ sách giá sách gỗ của Nội Thất Xline được thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Một chiếc kệ sách sáng tạo không chỉ giúp bạn tập trung tất cả sách vở, sổ sách, giấy bút một cách thật ngăn nắp mà còn giúp làm đẹp các không gian sống.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166


Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét