Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Mẫu giường ngủ cao cấp cho mùa đông 2013

( Nguồn : noithatxline.vn) - Là vật dụng tiêu điểm không thể thiếu trong bất kỳ thiết kế phòng ngủ nào, chiếc giường ngủ đẹp không chỉ giúp bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, nó còn có thể làm vật trang trí hữu ích.


Một số mẫu giường thiết kế cho mùa đông năm nay hướng đến sự thanh lịch và hiện đại, không cầu kì về chi tiết nhưng chính sự đơn giản làm cho những chiếc giường có vẻ đầy lôi cuốn. Có lẽ nếu bạn sở hữu một chiếc giường như thế này bạn sẽ muốn thường xuyên được thả mình trên chiếc giường thay vì những hoạt động bên ngoài, bởi sự thoải mái và sang trọng của nó.
mau-giuong-ngu-cao-cap

Mẫu giường ngủ đẹp kết hợp màu tương phản sẽ làm cho căn phòng của bạn thực sự nổi bật.

mau-giuong-ngu-dep
thiet-ke-giuong-ngu-dep


Với một chiếc giường ngủ đẹp mầu trắng, được đóng bằng khung gỗ tự nhiên cấu trúc chắc chắn, bên trên là phần nệm cao su lò xo dày được bọc bằng ga màu trắng, cùng với gam màu tối của phòng ngủ giúp căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo tạo sự sang trọng cho căn phòng.

giuong-ngu-go-tu-nhien

Mẫu giường ngủ đẹp của Nội thất Xline được làm bằng vật liệu gỗ sẽ không chiếm nhiều diện tích trong phòng ngủ của bạn mà nó mang lại một cái nhìn gọn gàng có tổ chức. Chiếc giường ngủ gỗ từ nay đã trở thành một nơi nghỉ ngơi thật tốt cho bạn và gia đình đồng thời cũng trở thành một vật trang trí tuyệt đẹp cho phòng ngủ đầy tình cảm yêu thương của bạn. Hãy chọn cho mình một chiếc giường ngủ giá rẻ ngay hôm nay.

 

Hãy nhấc máy và liên lạc ngay với chúng tôi, bạn sẽ có chiếc giường ngủ cao cấp đẹp nhất.


HOTLINE04.3791.0235



VPĐD : 154 Hoàng Sâm - Cầu Giấy - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét