Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tủ bếp đẹp cho phòng bếp

(Nguồn: noithatxline.vn) - Ông bà từ xưa có câu “ nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, không gian sống có sạch sẽ ta mới thấy thoải mái được, trong nhà không gian bếp luôn phải đảm bảo vệ sinh bởi đây là nơi các bà nội trợ chế biến các món ăn cho các thành viên trong gia đình, một món ăn sẽ trở nên không an toàn nếu nó được chế biến tại một nơi không sạch sẽ. Một bà nội trợ thông minh sẽ  biết cách bố trí sao cho gian bếp của mình thật hợp lý, nhưng không phải đơn giản nếu bạn không có chuyên môn nhất định về thiết kế, ngoài tính thẩm mỹ sự sắp xếp khoa học hợp lý là một bài toán lớn. Không gian bếp sẽ không thật sự hoàn thiện nếu bạn không có một chiếc tủ bếp đẹp, tiện dụng.

mau-tu-bep-dep

Việc này sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn có sự giúp đỡ của các nhà thiết kế có kinh nghiệm. Tủ bếp đẹp là vật dụng quan trọng, được các bà nội trợ sử dụng thường xuyên, vì vậy bạn phải chọn cho mình một chiếc tủ bếp không chỉ đẹp mà phải đảm bảo chất lượng cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.


tu-bep-go


Nội thất Xline là công ty chuyên tư vấn, thiết kế các sản phẩm trang trí nội thất bằng gỗ. Tủ bếp đẹp một trong các sản phẩm nổi trội của chúng tôi cả về chất lượng lẫn mẫu mã, tủ bếp gỗ tự nhiên của nội thất Xline được làm từ 100% gỗ Sồi nhập khẩu từ Bắc Mỹ, sản phẩm đang được người sử dụng ưa chuộng hiện nay, nổi bật với các vân gỗ tự nhiên, kết cấu chắc chắn là ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Tủ bếp gỗ công nghiệp cũng đều được làm từ các loại gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp của nhiều nước trên thế giới.


tu-bep-go-dep

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, năng động Nội thất Xline sẽ mang đến những mẫu tủ bếp đẹp, chất lượng nhất đến cho không gian bếp. Cùng chúng tôi thay đổi, hoàn thiện không gian sống của gia đình bạn.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét