Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Tủ quần áo đẹp tiết kiệm diện tích

( Nguồn : noithatxline.vn) - Tủ quần áo gỗ trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú, khiến không ít khách hàng phải đau đầu khi chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho không gian căn hộ của mình. Ngoài ra phong cách Châu Âu với những thiết kế hiện đại, trang nhã đang đặc biệt được ưa chuộng. Chính vì lẽ đó mà tủ quần áo gỗ MDF là sự lựa chọn đúng đắn cho căn hộ hiện đại của bạn .


tu-quan-ao-canh-truot

tu-quan-ao-canh-truot-dep

Tủ quần áo gỗ MDF cánh trượt màu nâu có thiết kế giản tiện các chi tiết thừa nhưng vẫn mang theo mình sức chứa lớn. Tủ quần áo được chia làm nhiều tầng với chức năng riêng, giúp bạn sắp xếp và tìm kiếm quần áo dễ dàng.   

tu-quan-ao-go
tu-quan-ao-canh-truot

Đặc biệt tủ quần áo gỗ cánh trượt rất thích hợp cho không gian nhỏ nhờ thiết kế gọn gàng, thanh lịch.

tu-quan-ao-canh-truot-da-nang

Hãy trải nghiệm và khám phá cùng nội thất Xline để có được tổng thể không gian phòng ngủ đẹp, có sự kết hợp tinh tế màu sắc giữa giường ngủ, tủ quần áo và các vật dụng khác trong phòng ngủ, ngoài ra Xline chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu công năng sử dụng của tủ quần áo một cách tối đa nhưng hợp lý nhất, sau đó đưa vào sản xuất theo thiết kế phù hợp đã lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ có một phòng ngủ với đồ nội thất phòng ngủ đầy phong cách mang đậm nét dấu ấn của bạn và nó sẽ hơn hẳn khi bạn lựa chọn các loại tủ bán sẵn trên thị trường từ công năng cho tới thẩm mỹ.



Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166


Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét