Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Kệ sách, giá sách trang trí đẹp mắt

( Nguồn : noithatxline.vn) - Trên thị trường bày bán rất nhiều loại giá sách, với thiết kế độc đáo không chỉ giúp bạn lưu trữ được nhiều sách hơn mà còn là nơi để bạn trang trí góc học tập, làm việc, thể hiện cá tính của mình. Hãy trải nghiệm cùng Nội thất Xline qua các gợi ý sau để chọn cho mình một kệ sách, giá sáchđẹp và độc đáo. 


1.     Càng đơn giản càng tốt

Chọn cho mình 1 tông màu chủ đạo như màu nâu trầm chẳng hạn, những cuốn sách sẽ càng nổi bật. Sắp xếp những cuốn sách theo thứ tự từ thấp đến cao, từ nhỏ đến lớn thật hợp lý. Bạn có thể đặt lên trên giá sách các vật trang trí như: lọ hoa, bát trang trí,…để làm sinh động thêm giá sách.

gia-sach-chu-s

2.     Đa dạng: 

Sẽ rất thích hợp khi bạn có 1 kệ sách, giá sách lớn và 1 kho sách khổng lồ mà bạn đang cần phải quy hoạch lại chúng sao cho gọn gàng. Hãy chú ý đến tính đối xứng trong khi trang trí, bởi nó sẽ giúp cho giá sách dù có đồ sộ cũng vẫn giữ được vẻ ngăn nắp nhờ vào sự cân đối, hài hòa giữa các phần. Và cũng đừng quên trang trí thêm những đồ vật xinh xắn để giảm bớt sự nặng nề mang lại từ những cuốn sách.
ke-sach-m3

3.     Vừa vặn:

Xếp xen kẽ các cuốn sách theo chiều ngang hoặc thẳng đứng để tạo nên các cao độ khác nhau, khi nhìn sẽ dễ nhận và đỡ nhàm chán. Bạn cũng có thể sử dụng những bức tranh nhỏ để trang trí cho khung nền nơi đặt những cuốn sách của bạn. Từng lớp khung tranh, những cuốn sách và những bức tượng nhỏ trên kệ sách, giá sách sẽ làm sống động hơn cho giá sách rất nhiều.
gia-sach-go-kinh

4.     Sự tinh tế:

Bạn đừng cho rằng giá sách màu trắng tẻ nhạt, ngược lại nó vô cùng tinh tế với những người biết thưởng thức, sự sắp xếp hợp lý của bạn sẽ mang lại chiều sâu, giá trị đích thực của một giá sách đẹp.
ke-sach-m1

Hi vọng với những gợi ý trên bạn có thể chọn cho mình kệ sách,giá sách gỗ hợp lý nhất với không gian làm việc mà bạn. Nội thất Xline là công ty chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công các sản phẩm gỗ trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi để bạn sở hữu cho mình một chiếc giá sách đẹp, tiện ích.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét