Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tủ quần áo vật dụng không thể thiếu

( Nguồn: noithatxline.vn) - Ai cũng sở hữu cho bản thân một số lượng quần áo không hề nhỏ, nào quần áo mặc ở nhà, quần  áo mặc đi chơi, quần áo mặc đi làm,…Bạn không thể treo chúng quanh phòng, để vào một góc bất kỳ nào đấy vì vậy sở hữu một chiếc tủ quần áo là điều bạn cần làm. Trên thị trường có nhiều loại tủ áo để bạn chọn lựa nhưng các mẫu tủ đựng quần áo được làm từ vật liệu gỗ phù hợp với thị yếu tiêu dùng hơn cả. Nó mang đến không khí ấm cúng, sang trọng cho ngôi nhà của bạn, là vật dụng trang trí vô cùng tiện ích.


tu-quan-ao-go-cong-nghiep-am-tuong

Nội thất Xline nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng đã tư vấn, thiết kế, sản xuất các mẫu tủ đựng quần áo phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn. Là người cần sự tỉ mỉ gần như là tuyệt đối về họa tiết trang trí trên sản phẩm bạn có thể chọn các dòng sản phẩm tủ quần áo gỗ tự nhiên của chúng tôi, được làm từ gỗ Sồi nhập khẩu ở Bắc Mỹ có kết cấu chắc chắn, màu sắc nhẹ nhàng.


tu-quan-ao-3-khoang


Trẻ trung, hiện đại, hãy chọn một trong số mẫu tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp cho phòng ngủ của bạn, chi phí của tủ quần áo công nghiệp lại rẻ hơn nhìu so với tủ quần áo gỗ tự nhiên  đáp ứng nhu cầu của những người có thu nhập không cao vẫn thỏa mãn được sở thích sử dụng tủ bếp gỗ.

tu-quan-ao-6-canh-6-ngan-keo

tu-quan-ao-6-canh-3-khoang

Nếu có điều kiện bạn có thể nhờ chúng tôi thiết kế tổng thể cả phòng ngủ cho bạn, để bạn cảm nhận được sự thay đổi hoàn toàn, không chỉ là tủ quần áo đẹp, giường ngủ, bàn trang điểm,…bằng tất cả các sản phẩm trang trí nội thất bằng gỗ Nội thất Xline có sẽ thiết kế không gian ngủ tuyệt vời cùng sự gọn gàng mà tủ quần áo mang lại. 


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét