Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Thư viện nhỏ với những kệ sách độc đáo

( Nguồn : noithatxline.vn) - Bạn là người đam mê, yêu thích những cuốn sách hay. Bạn đang tìm cho mình một không gian đọc sách phù hợp? Mời bạn tham khảo mẫu thiết kế kệ sách đẹp và độc đáo. Thay vì bạn phải đến thư viện thì kệ sách này sẽ cho bạn cảm giác như một thư viện nhỏ cung cấp cho bạn một chỗ ngồi ấm áp và không gian yên tĩnh nhất để bạn thưởng thức những cuốn sách hay mà bạn yêu thích. Với những ngôi nhà có diện tích hạn hẹn bạn cần phải tận dụng những mảng tường trống, những nơi khô ráo để thêm vào không gian đó những chiếc kệ sách, giá sách là nơi lưu trữ những cuốn sách yêu quý của bạn.

ke-sach-dep

Các mẫu kệ sách,tủ sách này gồm nhiều tầng mang lại nhiều không gian lưu trữ, rất thích hợp để bố trí trong phòng làm việc hoặc phòng khách của bạn. Bạn có thể kết hợp 2 bộ song song tạo nên ấn tượng độc đáo
ke-sach-gia-sach
gia-sach-phong-lam-viec
Hay những kệ sách,tủ sách liền bàn làm việc, nâng tầm đẳng cấp của bạn. Giúp bạn có thể làm việc một cách hiệu quả chuẩn xác nhất.


ke-sach-ban-lam-viec


Nội thất Xline đã từng trải nghiệm với rất nhiều khách hàng, nghiên cứu mong muốn về sản phẩm cũng như chất liệu gỗ, chúng tôi đưa ra những mẫu thiếu kế chung để khách hàng có thể theo dõi và tham khảo để lựa chọn cho ngôi nhà mình một chiếc kệ sách, giá sách gỗ ưng ý nhất.


Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay bộ kệ sách gỗ này cho gia đình mình nhé.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166


Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét