Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Tủ bếp gỗ đẹp hoàn thiện không gian bếp

(Nguồn: noithatxline.vn) - Tủ bếp gỗ là vật dụng quan trọng của bếp, chọn cho mình một thiết kế theo mẫu bán sẵn trên thị trường đôi khi bạn vẫn chưa cảm thấy thật sự hài lòng và không cảm nhận được sự khác biệt mà bạn muốn. Nội thất Xline là công ty chuyên tư vấn thiết kế thi công các công trình nội thất với kinh nghiệm, sức sáng tạo của đội ngũ thiết kế chúng tôi tự tin mang lại những thiết kế độc đáo theo ý muốn của gia chủ cùng bạn hoàn thiện không gian bếp.


tu-bep-go-cong-nghiep


Tủ bếp gỗ có hai loại là : tủ bếp gỗ tự nhiên và tủ bếp gỗ công nghiệp. Tủ bếp gỗ tự nhiên của Nội thất Xline được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên Sồi nhập khẩu từ Bắc Mỹ, đây là loại gỗ tự nhiên có kết cấu chắc chắn, mang vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện với môi trường. Còn tủ bếp gỗ công nghiệp của chúng tôi được làm từ vật liệu gỗ công nghiệp do nhà phân phối An Cường một công ty chuyên cung cấp các vật liệu trang trí nội thất, các vật liệu của An Cường cũng đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường thế giới.

tu-bep-go-tu-nhien

Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng tủ bếp gỗ của chúng tôi, dù là tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp gỗ công nghiệp. Các sản phẩm tủ bếp gỗ của Nội thất Xline đều được làm từ các loại vật liệu của các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không phải băn khoăn bất cứ  vấn đề gì về chất lượng sản phẩm tủ bếp gỗ. Cam kết mang đến cho không gian bếp nhà bạn một chiếc tủ bếp gỗ không chỉ đẹp, giá cả hợp lý mà chất lượng là tiêu chí hàng đầu chúng tôi đề ra để phục vụ  khách hàng.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét