Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Tủ bếp gỗ công nghiệp chất lượng

( Nguồn: noithatxline.vn) - Tủ bếp là vật dụng quan trọng của bếp, có nhiều loại tủ bếp nhưng tủ bếp gỗ vẫn được người tiêu dùng chọn lựa hơn cả bởi vẻ đẹp tự nhiên mang đến không khí ấm áp, sang trọng cho không gian bếp. Trước đây trên thị trường tủ bếp được làm chủ yếu từ gỗ tự nhiên, sau một thời gian dài khai thác, gỗ tự nhiên không còn nhiều như trước khiến giá thành các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên rất cao. Với công nghệ hiện đại tận dụng gỗ tự nhiên thừa trong quá trình sản xuất con người đã làm ra các sản phẩm làm từ vật liệu gỗ công nghiệp. Tủ bếp gỗ công nghiệp đã dần đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất bằng gỗ của người sử dụng với mức chi phí thấp hơn.

tu-bep-go
thiet-ke-tu-bep-dep

Tủ bếp gỗ công nghiệp có một số nhược điểm như: không bền với nước, không chế tạo được các chi tiết phức tạp, kết cấu không được chắc chắn như gỗ tự nhiên nhưng giá thành của gỗ công nghiệp thấp hơn gỗ tự nhiên, thiết kế chuẩn và ít cong vênh hơn gỗ tự nhiên do khi chế tạo từ dăm gỗ hoặc những lát gỗ rất mỏng nên ít có độ co giãn chính vì thế sẽ ít bị cong vênh hơn và đẹp hơn gỗ tự nhiên, các sản phẩm tủ bếp gỗ được bày bán khắp nơi yếu tố chất lượng được người tiêu dùng quan tâm hơn cả.

 tu-bep-go-veneer
mau-tu-bep-co-ban-dao

Đôi khi người mua bị người bán dùng mẫu mã bên ngoài sản phẩm để thuyết phục người tiêu dùng. Bạn là người tiêu dùng thông minh sẽ chọn cho mình một nhà sản xuất có uy tín, Nội thất Xline là công ty chuyên tư vấn , thiết kế thi công trang trí nội thất bằng các sản phẩm từ gỗ. Tủ bếp gỗ của Nội thất Xline đều được sản xuất theo quy trình hiện đại với các vật liệu gỗ nhập khẩu cao cấp, lấy chất lượng làm mục tiêu đi đầu trong việc phục vụ khách hàng. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chọn lựa sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Hãy trải nghiệm với nội thất Xline để đưa ra những mẫu sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp phù hợp với kế hoạch mà bạn đã vạch sẵn. Chúng tôi thiết kế trên chất liệu gỗ cao cấp nhất, tại mọi vị trí trong không gian ngôi nhà với kích thước và kiểu dáng đa dạng.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166


Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét