Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Xu hướng chọn tủ bếp thích hợp

( Nguồn: noithatxline.vn) - Không gian bếp như những không gian khác cũng cần có sự đầu tư về mặt thiết kế, lựa chọn nội thất cho phù hợp. Việc chọn tủ bếp đẹp là vật dụng thiết yếu tạo nên không gian hiện đại, hoàn hảo và cực kỹ tiện dụng đem đến sự gọn gàng, ngăn nắp cần phải có ở bếp. Có nhiều loại tủ bếp để bạn chọn lựa song tủ bếp gỗ tự nhiên vẫn được người tiêu dùng quan tâm hơn cả, bởi gỗ là vật liệu thân thiện với môi trường, có kết cấu chắc chắn, mang vẻ đẹp tự nhiên, có thể chế tạo các chi tiết tinh xảo góp phần tăng tính sang trọng, hiện đại cho không gian bếp.

tu-bep-go-tu-nhien
Hiện nay, tủ bếp được bán rộng rãi trên thi trường bạn có thể tự chọn tủ bếp, tự bày trí bếp nhưng khi được thiết kế, bếp của các bạn sẽ được các kiến trúc sư xử lý về mặt công năng, màu sắc và kiểu dáng, chủng loại của tủ bếp gỗ tự nhiên sao cho phù hợp, tiện dụng nhất có thể. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt thẩm mỹ cũng như chức năng sử dụng của chúng.

tu-bep-go-tu-nhien-dep

Gia đình nào cũng muốn chọn được một tủ bếp gỗ tự nhiên sử dụng được lâu dài, kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc hài hòa và quan trọng là tiện lợi và ít chi phí. Chính vì vậy, khi lựa chọn tủ cho bếp, bạn nên chú ý những tiêu chí sau đây:

- Nếu bạn chọn tủ bếp đóng sẵn có ưu điểm là giá thành hợp lý nhưng lại có nhiều hạn chế như giới hạn về kích cỡ, chủng loại gỗ và kiểu dáng. Vì chúng được bày bán rộng rãi trên thị trường nên sẽ không thể tạo ra nét cá tính riêng cho không gian bếp nên khi quyết định lựa chọn tủ bếp đóng sẵn bạn cần đo kích thước thật chuẩn, lựa chọn màu sắc hợp với màu của tường và nên chọn những kiểu dáng đơn giản là hợp lý nhất.

tu-bep-go-tu-nhien-tien-ich

 Tủ bếp gỗ tự nhiên thiết kế riêng có thể tạo ra nhiều kiểu dáng, màu sắc, chủng loại theo yêu cầu và hoàn toàn phù hợp với không gian nhà bạn. Ngoài ra khi đặt đóng tủ riêng bạn có thể tận dụng những góc trống cho một vài chiếc kệ nhỏ, vật dụng để trang trí hay lưu trữ vật dụng làm bếp.

 Bạn nên biết những tiêu chuẩn của một tủ bếp, bởi nếu không đúng bạn sẽ khó khăn trong việc sửa chữa và tất nhiên là vô cùng tốn kém. Có thể điều chỉnh theo theo chiều cao của người sử dụng. Ví dụ, chiều cao tổng thể của toàn bộ phần tủ bếp vào khoảng 2,5m thì nên để phần tủ phía dưới cao 1m và khoảng cách trống giữa phần tủ dưới và tủ trên chỉ ở mức 0,45 – 0,6m


tu-bep-xinh
- Cần biết những tiêu chuẩn của một tủ bếp trước khi bắt tay vào thực hiện. Bởi nếu làm sai, bạn sẽ khó khăn trong việc sửa chữa và tất nhiên là vô cùng tốn kém. Có thể được điều chỉnh tùy theo chiều cao của người sử dụng. Ví dụ, chiều cao tổng thể của toàn bộ phần tủ bếp vào khoảng 2,5m, thì nên để phần tủ dưới cao 1m và khoảng cách trống giữa phần tủ dưới và trên chỉ nên ở mức 0,45-0,6m.

- Màu sắc của tủ và tường phải hài hòa và cân đối. Thông thường màu tường và màu tủ là hai màu tương phản nhau, màu tường phải làm nền nổi bật cho tủ bếp.

Hi vọng với những điều chia sẻ nhỏ trên của Nội thất Xline bạn sẽ chọn được cho mình mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, tiện dụng, phù hợp với không gian bếp của gia đình bạn.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét