Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Bộ bàn ghế ăn tuyệt vời cho phòng bếp

(Nguồn: noithatxline.vn) - Bộ bàn ghế ăn là vật dụng không thể thiếu trong phòng bếp, thật phản cảm nếu bộ bàn ghế ăn đặt ở gian giữa của phòng bếp lại không hề đẹp, chọn lựa cho bếp bộ bàn ăn đẹp là điều bạn đang quan tâm? Bàn ghế ăn  làm từ gỗ được người tiêu dùng quan tâm hơn cả bởi gỗ là vật liệu tự nhiên, có kết cấu chắc chắn mang đến cho người sử dụng không gian ấm cúng và sang trọng. Nội thất Xline chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các sản phẩm trang trí nội thất từ gỗ. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế ăn gỗ mới nhất của chúng tôi:


Bộ bàn ghế ăn Hội An


bo-ban-ghe-an-hoi-an

Bộ bàn ghế ăn Huế



bo-ban-ghe-an-hue

Màu đen huyền bí của hai bộ bàn ghế ăn trên sẽ mang đến không gian cổ điển, trầm ấm tạo không khí riêng sang trọng cho không gian phòng bếp của bạn. Được làm từ gỗ Sồi tự nhiên, nguồn vật liệu nhập khẩu từ Bắc Mỹ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.


Bộ bàn ghế ăn Đà Lạt

bo-ban-ghe-an-da-lat


Bộ bàn ghế ăn Hạ Long


bo-ban-ghe-an-ha-long

Bộ bàn ghế ăn với tông màu nâu vàng ngọt ngào mang đến sự ấm cúng cho không gian bếp của bạn, cùng thưởng thức bữa ăn thân mật cuối ngày trong không gian ấm cúng, đan xen với các mẩu chuyện vui trong ngày, bữa ăn trở nên ngon hơn, mọi người được gắn kết hơn tình cảm qua đó mà cũng được thể hiện rõ hơn.


Bộ bàn ghế ăn Vũng Tàu



bo-ban-ghe-an-vung-tau

Bộ bàn ghế ăn Nha Trang



bo-ban-ghe-an-nha-trang

Cần sự phá cách xua đi mọi sự buồn tẻ trong gian bếp 2 bộ bàn ghế này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ muốn thay đổi hoàn toàn không gian bếp của mình. Bạn là người năng động thì còn chần chừ gì mà không chọn cho mình một trong 2 bộ bàn ghế ăn đẹp trên. 


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét