Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Nét đẹp mộc mạc của giường ngủ gỗ tự nhiên.

( Nguồn : noithatxline.vn) - Vẻ đẹp của gỗ tự nhiên mang lại là sự mộc mạc nhưng vẫn tinh tế sang trọng , dù đặt ở bất cứ hoàn cảnh nào, gỗ vẫn luôn toát lên được những ưu thế riêng của mình. Đơn sơ giản dị là thế nhưng bạn đạt gỗ vào một nơi sang trọng thì vẫn không hề lạc lõng. Giường ngủ gỗ tự nhiên chiềm được nhiều sự quan tâm của đông đảo mọi người.


giuong-ngu-go

Sử dụng giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ làm căn phòng của bạn tôn thêm vẻ sang trọng, trang nhã nổi bật vẻ lịch lãm, huyền bí. Với thiết kế đơn giản, tinh tế , cách điệu kiểu giường thấp của Nhật sẽ là xu hướng của năm 2014 thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn trong không gian thoáng đãng mà nó mang lại

giuong-ngu-doc-dao

Thiết kế uốn lượn, kiểu dáng nơi đầu giường và cuối giường tỉ lệ nghịch với nhau tạo sự mềm mại, khác lạ của mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên.
giuong-ngu-go-tu-nhien-soigiuong-ngu-go-tu-nhien

Chất liệu làm giường ngủ gỗ tự nhiên của Nội Thất Xline rất đa dạng tùy vào nhu cầu của người sử dụng, có rất nhiều loại như : gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, xoan đào, căm xe, hương …. Tất cả được nhập khẩu hoàn toàn từ Bắc Mỹ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Các loại gỗ tự nhiên đều được xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, giúp tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài. Sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên của nội thất Xline có độ bền cao, khung giường được làm chắc chắn và có trọng tải lớn.

thiet-ke-giuong-ngu-go

 

Nhận thấy được nhu cầu thiết yếu sử dụng giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, cùng những người thợ lành nghề của nội thất Xline luôn sẵn sàng đem đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng và kiểu dáng tối tân, hợp lý nhất. 


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét