Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Giường ngủ hiện đại chăm sóc từng giấc ngủ

( Nguồn : noithatxline.vn) - Có rất nhiều cách bày trí đẹp cho không gian phòng ngủ nhưng điểm nổi bật và chắc chắn rằng bạn đang ở trong phòng ngủ mang phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển ….là chúng ta nhìn vào chiếc giường ngủ. Giường ngủ gỗ là thứ vận dụng bạn phải lưu ý đầu tiên, định hướng cho màu sắc nội thất không gian trong phòng.

giuong-ngu-go
Hiện nay cách bày trí giường ngủ đẹp hay toàn bộ không gian phòng ngủ đều chỉ làm nổi bật lên 2 gam màu chính chủ đạo như vậy nó mang lại cái nhìn tổng thể rất hài hòa, đẹp mắt. Rất nhiều gia chủ lấy màu trắng là chủ đạo vì sự sang trọng, hiện đại, tinh tế của nó mang lại. Màu trắng có thể kết hợp với gam màu nóng như đỏ thể hiện sự dồi dào năng lượng trong cuộc sống, sự đam mê nồng cháy, nó có một sức hút mạnh đối với phái nam.
giuong-ngu-go-tu-nhien
Căn phòng màu trắng mang phong cách tân cổ điển với chiếc giường ngủ gỗ làm từ gỗ sồi tự nhiên có những đường nét điệu đà này chắc hẳn gia chủ là một quý cô đài các, đoan trang có cuộc sống nội tâm sâu sắc thể hiện ở chỗ bạn kết hợp với những màu sắc nổi bật sang trọng đến sắc lạnh.
tu-quan-ao-depgiuong-ngu-go-cong-nghiep
giuong-ngu-go-cong-nghiep

Chiếc giường ngủ gỗ này có những đường nét khá thô, to bản, chi tiết đơn giản nhưng không cục mịch thể hiện đẳng cấp của những quý ông lịch lãm. Chiếc giường có những đường gân chạy dọc theo khung giường. Phía dầu giường có lớp bọc da tuy không nổi bật nhưng nó sự khác biệt mạnh mẽ.

Hiện nay những chiếc giường ngủ đôi phổ biến với kích thước chung 1,8m x 2m đem lại sự thoải mái cho người nằm.

Hãy trải nghiệm và khám phá cùng Nội Thất Xline để có được tổng thể không gian phòng ngủ đẹp, có sự kết hợp tinh tế màu sắc giữa mẫu giường ngủ gỗ, tủ quần áo và các vật dụng khác trong phòng ngủ. 

 


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166


Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét