Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Giường ngủ Raku tatami kiểu Nhật đơn giản, tiện dụng

Trong tiếng Nhật, Raku có nghĩa là sự tiện nghi, và chiếc giường ngủ Tatami này là minh chứng cụ thể nhất cho sự tiện nghi giản đơn đó.


Tại Nhật Bản, người dân ưa sự thuận tiện và đơn giản hóa tối đa những thiết bị phục vụ cuộc sống. Và chiếc giường của họ với tên gọi Tatami này là một sự miêu tả chính xác nhất những nguyên tắc đó.

giuong-ngu-nhat
mau-giuong-ngu-ngat-ban

Những nhà thiết kế cũng tuân thủ phong cách Zen một cách chặt chẽ, do đó, chiếc giường thể hiện sự đơn giản tối đa, không có chi tiết rườm rà, có thể gây được ấn tượng cho những người nhìn thấy lần đầu tiên.
giuong-nhat

Giường Raku là một sản phẩm làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, không có bất kỳ một tạp chất hóa học nào, giúp thân thiện với môi trường. Ngoài ra, điều đặc biệt nhất là giường ngủ này không sử dụng đinh hay các chi tiết khác bằng kim loại trong quá trình sắp đặt. Các tấm được nối với nhau bằng những mấu theo dạng đồ chơi lego nên cũng đơn giản khi tháo lắp.

giuong-ngu
giuong-ngu-go-tụ-nhien

Các mối ghép không dùng đinh vít

mau-giuong-ngu-dep

Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên hoàn toàn

mau-giuong-dep-nhat-ban

Loại giường ngủ này đã được sử dụng từ hàng trăm năm nay tại Nhật. Để phù hợp với phong cách sống, chiếc giường này còn là nơi tiếp khách, ngồi đàm đạo, sau đó khi cần mới là chỗ ngả lưng. Ngày nay, sản phẩm ngày nay đã được cải tiến khá nhiều để phục vụ cuộc sống hiện đại. 

giuong-ngu-dep
giuong kieu nhat

Xu hướng sử dụng giường ngủ kiểu Nhật đang trở nên " hot" trong thời gian gần đây. Các mẫu giường ngủ kiểu Nhật rất dễ phối hợp với không gian nội thất khác nhau, chính bởi sự đơn giản và tinh tế đó. 

 

Nội thất Xline chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực nội thất đồ gỗ, sẽ giúp bạn thiết kế và hoàn thànhchiếc giường ngủ kiểu Nhật đẹp và hoàn hảo nhất, mang đến cho bạn và những người thân một người bạn đồng hành tuyệt vời trong những giấc ngủ ngon.


Nội thất Xline - Bằng cách cam kết tiêu chuẩn chất lượng với sự chuyên nghiệp cao nhất, mục đích của Nội thất Xline là xây dựng một nền móng vững chắc để quan hệ thương mại phát triển. Chính sách của chúng tôi là các loại gỗ được dùng để sản xuất trong xưởng của chúng tôi phải đến từ những nguồn tin cậy. Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là số 1, giá thành kinh tế nhất trên thị trường.


Chúng tôi Nội thất Xline:
Lấy đạo đức nghề nghiệp là tôn chỉ, biểu hiện cụ thể qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty đối với khách hàng.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166


Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét