Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Tủ bếp xinh cho không gian bếp

(Nguồn: noithatxline.vn) - Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu thiết yếu hiện nay, một ngôi nhà đẹp tổng thể dựa trên sự hài hòa giữa không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…Phòng bếp là không gian đáng được gia chủ lưu ý hơn cả, ngoài tính năng thẩm mỹ, không gian bếp là nơi các bà nội trợ thể hiện sự khéo léo, quan tâm đến các thành viên trong gia đình, gắn kết, bổ sung năng lượng cho các thành viên sau một ngày dài lao động vất vả. Tủ bếp là vật dụng quan trọng nhất, được bạn sử dụng thường xuyên nên chất lượng của sản phẩm luôn được gia chủ quan tâm trên hết. Trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ bếp đẹp khiến bạn phải phân vân rất nhiều trong việc lựa chọn, việc này sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn chọn cho mình một nhà cung cấp sản phẩm tủ bếp có uy tín.

mau-tu-bep

Nội thất Xline là công ty chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất các mẫu tủ bếp đẹp, các sản phẩm tủ bếp của chúng tôi đều được làm từ các loại gỗ nhập khẩu cao cấp trên thế giới. Tủ bếp gỗ tự nhiên được làm từ gỗ Sồi Bắc Mỹ, đây là sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi tại thị trường Châu Âu với màu sắc bắt mắt, kết cấu chắc chắn mang đến không gian ấm cúng, sang trọng cho bếp nhà bạn. Chúng tôi hợp tác với An Cường một nhà cung cấp các vật liệu trang trí nội thất với nguồn vật liệu cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn để bạn có thể yên tâm khi sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp của chúng tôi nếu nguồn thu nhập của bạn không đáp ứng được việc bạn sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên.


mau-tu-bep-dep

Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, dày dặn kinh ngiệm, chúng tôi dựa trên sở thích, nhu cầu, mong muốn của khách hàng  thiết kế, sản xuất ra các tủ bếp đẹp góp phần hoàn thiện không gian sống của gia đình bạn. Hãy liên hệ với Nội thất Xline để trải nghiệm không gian sống hoàn hảo bạn mong muốn.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét