Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Kệ tivi trang trí liên hợp

( Nguồn : noithatxline.vn) - Ngày nay, khi nhắc đến những yếu tố đóng góp, tạo nên một căn phòng với nội thất đẹp người ta không thể không nhắc đến giá trị thẩm mỹ của những chiếc kệ trang trí đem lại. Ngoài chức năng chính là nơi cất giữ những cuốn sách nhỏ, những món quà hay đồ vật không quá cồng kềnh, thì nay kệ tivi đẹp các nhà thiết kế đã tích hợp kệ, tủ trang trí chúng không đơn thuấn chỉ để tivi mà còn góp phần tạo nên sự ấn tượng riêng cho không gian căn phòng của bạn.


ke-tivi-hien-dai

Không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên ngăn nắp hơn rất nhiều nhờ những chiếc kệ tivi đẹp trang trí, và chắc chắn cũng sẽ đẹp hơn bởi sự sắp đặt khéo léo của bạn.


thiet-ke-ke-tivi-hien-dai

Nếu không gian phòng khách của bạn có một mảng tường lớn, thì chiếc kệ trang trí cân bằng không đối xứng của nội thất Xline rất phù hợp, chúng được thiết kế đơn giản. Bạn không nên chọn những chiếc kệ tivi đẹp có quá nhiều chi tiết.

ke-tivi-trang-trike-tivi-go-cong-nghiep-cho-phong-khach

Các mẫu thiết kế kệ tivi trang trí trên của nội thất Xline được sản xuất bằng gỗ công nghiệp MDF cao cấp nhập khẩu từ Malaysia. Trong trường hợp bạn tham khảo các mẫu thiết kế của Nội Thất Xline nhưng lại muốn sử dụng vật liệu gỗ, màu sắc ,các kích thước khác để phù hợp với phòng khách của bạn thì chúng tôi luôn đáp ứng thiết kế, thi công lại theo sở thích, phong cách của bạn


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét