Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Thiết kế tủ quần áo gỗ cho phòng rộng

( Nguồn : noithatxline.vn) - Căn phòng của bạn có diện tích khá thoải mái cho hai vợ chồng. Cả hai vợ chồng đều yêu thích thời trang : quần áo, váy, túi sách, phụ kiện không bao giờ là đủ, vì vậy một chiếc tủ quần áo gỗ đủ dài và rộng sẽ kiến bạn thực sự thích thú. Hãy đến với chúng tôi vì tất cả các khâu tư vấn lựa chọn, thiết kế phù hợp với căn phòng và ý tưởng của bạn, đến khâu sản xuất sản phẩm tinh tế qua từng đừng nét, thi công lắp đặt tại nhà đều là trọn gói mà giá cả hợp lý.


Bạn hãy tham khảo một số mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ sau đây để biết căn phòng của bạn sẽ thay đổi như thế nào.

tu-quan-ao-go

tu-quan-ao-dep

tu-quan-ao-go-cong-nghiep

Tuy những chi tiết chỉ là những đường thằng nhưng tùy vào không gian chúng tôi biến tấu nó thành những sản phẩmđa dạng về kiểu dáng. Thiết kế hiện đại mà điểm nhấn nằm trên tay nắm tủ áo đơn giản chỉ là hình cầu hay là những thanh dọc kiến sản phẩm hoàn toàn khác biệt.

Màu sắc của tủ quần áo gỗ khi đi lựa chọn phụ nữ luôn giành cho mình ưu tiên là gam màu sáng : trắng, sữa, vàng nhạt, ….còn khi để đàn ông quyết định thì chắc hẳn họ sẽ thiên về gam màu tự nhiên của gỗ màu nâu gụ, màu xám ……

tu-quan-ao-nam

tu-quan-ao-nu

tu-quan-ao-go-tu-nhien

tu-quan-ao-canh-truot

Đối với tủ quần áo gỗ cánh trượt trên bạn đừng lo lắng cánh bị xệ và nặng dần, Nội thất Xline sử dụng ray trượt và bánh xe đạt tiêu chuẩn của Hafele với độ bền cao chất lượng tốt giúp vận hành êm ái.

can-phong-tu-quan-ao

Tủ quần áo 4 cánh sử dụng loại cửa trượt trùm ngoài EKU Combino cho cánh cửa mở ra được trùm lên cánh bên cạnh . Phía trong tủ quần áo gắn kính xoay, thanh treo quần áo, tay treo cravat, khay đựng mỹ phẩm của Hafele.

Hãy đến và trải nghiệm cùng các dòng sản phẩm của Nội thất Xline, bạn sẽ khám phá được hết các công năng của các phụ kiện trong mẫu tủ quần áo đẹp của bạn

 

Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét