Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Khi kích thước tủ quần áo là vấn đề

  • ( Nguồn : noithatxline.vn) - Căn phòng dù có nhỏ, hẹp đến đâu thì tủ quần áo gỗ là vật dụng không thể thiếu đối với một căn phòng. Bước vào một không gian với diện tích khiêm tốn, dù cách bày trí nội thất có ấn tượng đến đâu mà bạn vẫn vứt quần áo ngổn ngang, cái treo cái vắt, thì căn phòng của bạn không khác gì một đống hỗn độn mà quần áo của bạn luôn nhăn nhúm, điều đó thật xấu xí và tệ hại. Chính điều đó khiến bạn không tự tin ở bất cứ đâu.


    Kích thước tủ quần áo là vấn đề lớn đối với phòng ngủ của bạn. Hãy lựa chọn những chiếc tủ nhỏ , tăng thêm không gian cho tủ bằng cách đặt làm một chiếc tủ cao sát trần, như vậy vừa tiết kiệm diện tích lại nới rộng được khu vực để đồ.

    tu-quan-ao-go

    Bạn là một thanh niên trẻ năng động không thích những kiểu dáng truyền thống vì vậy ta hãy chọn những kiểu dáng mang phong cách hiện đại, đơn giản, có cách sắp xếp module bất đối xứng, các ngăn kéo to nhỏ khác nhau tùy vào kích cỡ. Tủ quần áo đẹp dạng cửa kéo sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian mỗi khi sử dụng hơn là những loại cảnh tủ mở thông thường.

    tu-ao-canh-truot

    tu-quan-ao-dep
    tu-quan-ao-go-cong-nghiep

    Tủ quần áo đẹp thường được làm bằng gỗ, gồm gỗ thịt, gỗ veneer và gỗ ép. Với mức đầu tư khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ thích hợp, đẹp mắt và tiện lợi. Thông thường, được lựa chọn nhiều nhất là gỗ veneer vì giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp và kiểu dáng phong phú.

    thiet-ke-tu-quan-ao
    Hãy trải nghiệm và khám phá cùng nội thất Xline để có được tổng thể không gian phòng ngủ đẹp, có sự kết hợp tinh tế màu sắc giữa giường ngủ, mẫu tủ quần áo gỗ và các vật dụng khác trong phòng ngủ, ngoài ra Xline chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu công năng sử dụng của tủ quần áo một cách tối đa nhưng hợp lý nhất, sau đó đưa vào sản xuất theo thiết kế phù hợp đã lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ có một phòng ngủ với đồ nội thất phòng ngủ đầy phong cách mang đậm nét dấu ấn của bạn và nó sẽ hơn hẳn khi bạn lựa chọn các loại tủ bán sẵn trên thị trường từ công năng cho tới thẩm mỹ.



    Sáng tạo không giới hạn
    Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

    CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
    Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
    Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
    Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét