Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Bộ bàn ghế ăn tinh tế, sang trọng cho bếp

( Nguồn: noithatxline.vn) - Không gian bếp trở nên hiện đại hơn với bộ bàn ghế ăn sang trọng, cuối ngày cả nhà tập trung bên mâm cơm nóng hổi ngồi trên bộ bàn ghế ăn mới thú vị hơn rất nhiều phải không các bạn. Bàn ghế ăn gỗ được người Việt Nam yêu thích sử dụng hơn cả bởi gỗ là vật liệu thân thiện với môi trường, có kết cấu chắc chắn mang vẻ đẹp đặc trưng mà chỉ ở gỗ mới có. Nội thất Xline vừa đưa ra các dòng sản phẩm bàn ghế ăn mới với nhiều mẫu mã đa dạng chất lượng phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Bộ bàn ăn Tuần Châu

bo-ban-an-tuan-chau

Kiểu dáng trang nhã cùng sắc nâu hạt dẻ cổ điển làm nổi bật cả gian bếp của bạn. Sản phẩm được làm từ gỗ Wanut ( óc chó), với những vân gỗ tự nhiên đặc trưng lạ mắt luôn tạo sự thu hút đặc biệt với người sử dụng

Bộ bàn ghế ăn Hà Nội


bo-ban-ghe-an-ha-noi

Màu trắng tinh tế , nhẹ nhàng phù hợp với những ai thích sự giản dị, dưới ánh đèn vàng ấm cúng cả nhà cùng nhau thưởng thức bữa ăn cuối ngày, không khí ấm cúng thêm phần  ngon miệng thì không còn gì bằng.

Bộ bàn ghế ăn Nha Trang

bo-ban-ghe-an-nha-trang

Bắt kịp xu hướng hiện đại của thế giới, Nội thất Xline thiết kế ra các sản phẩm bàn ghế ăn bọc đệm với nhiều màu sắc trẻ trung bắt mắt, mang đến không gian hiện đại tươi mới mỗi ngày cho không gian bếp. Với các loại gỗ nhập khẩu cao cấp chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn bộ bàn ghế ăn đẹp, sang trọng tăng thêm sức hút cho gian bếp yêu quý của bạn.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166


Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét