Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Tủ bếp chữ L tiện ích

( Nguồn: noithatxline.vn) - Hiện nay, xu hướng sử dụng tủ bếp chữ L được các bà nội trợ ưa thích chọn lựa, không chỉ mang đến không gian hiện đại cho người sử dụng mà thiết kế của tủ bếp chữ  L lại vô cùng tiện ích với các bà nội trợ trong quá trình sử dụng nấu nướng. Tủ bếp làm bằng chất liệu gỗ là sản phẩm được đa số người tiêu dùng chọn lựa bởi sự sang trọng, ấm cúng mà tủ bếp gỗ mang lại.

tu-bep-chu-L
tu-bep-chu-L-hien-dai



Tủ bếp chữ L là loại tủ bếp rất đa năng, thích hợp với nhiều kiểu bố trí nội thất và không gian phòng ăn. Cấu trúc hình chữ L giúp cho không gian nhà bếp không bị xen ngang giữa việc đi lại trong nhà. Dạng tủ bếp này được nhiều người ưa chuộng vì dễ dàng bố trí với mọi không gian, cảm giác làm tăng diện tích nấu  nướng và lưu trữ. Tủ bếp chữ L tạo được sự thông thoáng lối đi trong phòng bếp, không bị cản trở trong việc nấu nướng.

tu-bep-chu-L-dep
tu-bep-chu-L-tinh-te

Việc sử dụng vật trang trí theo xu hướng cổ điển với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế theo thiết kế của tủ bếp chữ L tạo nên sự ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ cho không gian nấu nướng. Thêm một đảo bếp nhỏ để tiện dụng cho việc nấu nướng và bày biện thức ăn.

tu-bep-chu-L-tien-ich

Nội thất Xline là công ty chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất đồ gỗ trang trí nội thất nếu bạn quan tâm, có nhu cầu thiết kế tủ bếp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp những vấn đề bạn đang gặp phải trong trang trí nội thất, để sản phẩm tủ bếp đẹp của Nội thất Xline cùng bạn hoàn thiện không gian sống xanh, sạch, đẹp.





Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét