Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Thiết kế thi công nội thất nhà phố

( Nguồn : noithatxline.vn) - Ngôi nhà với diện tích khá thoải mái trên con phố Hoàng Như Tiếp , Long Biên, Hà Nội với kiến trúc đơn giản, hiện đại. Gia chủ tìm hiểu đơn vị thiết kế nội thất đồ gỗ trên các trang mạng xã hội quyết định tin chọn web : noithatxline.vn và đã liên lạc với chúng tôi qua số đt : 04.37918235 để thiết kế nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp.


Khi đi khảo sát thực tế, đo đạc kích thước và báo giá sản phẩm chi tiết chúng tôi đã hợp tác kí kết hợp đồng thống nhất.

-         Chọn bộ sản phẩm tủ quần áo gỗ âm tường, giường ngủ, bàn làm việc liền giá sách, tủ ngăn kéo, … tất cả đều được thiết kế âm tường, chúng được đặt cố định trong một không gian. Vì vậy yêu cầu của chủ nhà rất khắt khe về quy cách chất lượng gỗ MFC, các thông số kĩ thuật phải đạt tiêu chuẩn sản phẩm đảm bảo qua thời gian sử dụng không được cong vênh, chống ẩm tuyệt đối…..

tu-quan-ao-am-tuong

tu-quan-ao-canh-truot

ban-lam-viec


Bộ sản phẩm nội thất phòng ngủ được sử dụng cùng một chất liệu gỗ mang lại cái nhìn gọn gàng có tổ chức, mầu sắc ấm áp, nền nã kiến không gian phòng ngủ trở thành không gian thư giãn tuyệt đẹp.

Không gian phòng khách của gia đình khá rộng nên tạo một điểm nhấn trong cái bày trí kệ tivi là một yếu tố rất quan trọng. Thiết kế mẫu vách trang trí tivi thành 2 phần có thể tách rời nhau. Phần trên tạo ấn tượng trên mảng tường trống cho không gian nơi đặt tivi, phần dưới là có các hộc kéo lưu trữ đồ đạc.

ke-tivi-trong-phong-khac

vach-trang-tri

Sự lựa chọn trên không chỉ giúp cho phòng khách của gia đình trở nên thoáng đạt, hiện đại mà còn một phần nào đó nói lên được ý đồ của chủ nhân trong cách bài trí nội thất trong nhà.

ban-ghe-an-Ha-Long

Không gian phòng bếp có vẻ hài hòa hơn khi có bộ bàn ghế ăn Hà Long của Nội Thất Xline. Bộ bàn ăn được làm từ gỗ tự nhiên, kích thước tiêu chuẩn áp dụng cho người Châu Á đem lại sự thoải mái cho bữa cơm gia đình thêm ấm áp.

Bằng cách cam kết tiêu chuẩn chất lượng với sự chuyên nghiệp cao nhất, mục đích của Nội thất Xline là xây dựng một nền móng vững chắc để quan hệ thương mại phát triển. Chính sách của chúng tôi là các loại gỗ được dùng để sản xuất trong xưởng của chúng tôi phải đến từ những nguồn tin cậy. Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là số 1, giá thành kinh tế nhất trên thị trường.


Chúng tôi Nội thất Xline:
Lấy đạo đức nghề nghiệp là tôn chỉ, biểu hiện cụ thể qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty đối với khách hàng.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét