Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Lợi ích của bếp gỗ tự nhiên

( Nguồn: noithatxline.vn) - Ngày nay, mọi người rất quan tâm đến tủ bếp, vật dụng không thể thiếu trong thiết kế và trang trí nội thất nhà bếp. Tủ bếp là vật dụng phải sử dụng thường xuyên trong ngày, có nhiều loại tủ bếp để bạn chọn lựa. Tủ bếp gỗ vẫn là lựa chọn số một trong thiết kế không gian bếp bởi tủ bếp gỗ được làm từ gỗ, vật liệu tự nhiên, có kết cấu chắc chắn mang đến sự ấm cúng, sang trọng cho không gian bếp của bạn. Một chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp như thế này ai cùng muốn phải không các bạn?



tu-bep-go-tu-nhien
tu-bep-go-tu-nhien-soi


Tủ bếp gỗ tự nhiên được bày bán rộng rãi với nhiều mẫu mã đa dạng, với đủ màu sắc và kích thước, việc chọn cho bếp của bạn một chiếc tủ bếp sẵn có đẹp về hình thức không hề khó nhưng chọn sao cho mình chiếc tủ bếp vừa đẹp lại chất lượng mới là điều bạn lo lắng, việc bày bán rộng rãi tủ bếp trên thị trường sẽ thoải mái cho bạn trong việc chọn lựa nhưng đồng thời lại là cơ hội cho hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán công khai, Thật giả lẫn lộn bạn cần tìm hiểu một nhà cung cấp sản phẩm có uy tín trên thị trường để tránh được việc tiền mất tật mang.


tu-bep-go-tu-nhien
tu-bep-dep-go-tu-nhien



Những mẫu thiết kế về tủ bếp được ưa thích hiện nay được làm từ nhiều loại gỗ tự nhiên khác nhau song mẫu tủ bếp tự nhiên được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng là tủ bếp gỗ Sồi tự nhiên. Gỗ Sồi là vật liệu được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, sản phẩm được sử dụng phổ  biến ở Châu Âu trong suốt thời gian qua, với kết cấu chắc chắn, màu sắc vân gỗ tươi sáng đã thu hút được sự chú ý của khách hàng với không gian hiện đại, sang trọng mà gỗ Sồi mang lại.


tu-bep-go-tu-nhien-tien-ich

tu-bep-go-soi-tu-nhien
tu-bep-dep



Khi sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên bạn nên tránh các tác động mạnh trên bề mặt, tránh các tác nhân gây ẩm ướt, tránh ánh nắng trực tiếp rọi vào sẽ đảm bảo được tuổi thọ của  tủ bếp đáng kể. Khi đặt tủ bếp bạn nên mua máy hút khói vì loại máy này có thể hút phần lớn các loại khói, khử mùi, hút được mỡ có tác dụng bảo quản cho tủ bếp, tránh việc thức ăn ám mùi khắp không gian bếp thậm chí cả không gian phòng khách. Hi vọng với những chia sẻ trên của Nội thất Xline bạn sẽ chọn cho mình chiếc tủ bếp tự nhiên tiện ích, đẹp, phù hợp với không gian bếp của bạn.
 


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét