Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Giường ngủ gỗ sồi cho phòng ngủ thêm sang

( Nguồn : noithatxline.vn) - Ai cũng biết không đâu bằng nhà mình, còn trong căn nhà thì không đâu bằng phòng ngủ của mình. Điều đó cho thấy không gian nội thất phòng ngủ rất quan trọng. Trong không gian phòng ngủ thì giường ngủ quan trọng nhất. Giường ngủ là nơi không thể cá nhân hơn vì vậy cần thỏa mãn các nhu cầu cũng như các lựa chọn mang tính cá nhân. Bạn cần tìm một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên thật đẹp, chất lượng cho căn phòng của mình.


giuong-ngu-go

Hiện nay chất liệu gỗ tự nhiên sồi được nhiều người biết đến và yêu thích sử dụng nó vì màu sắc tươi tắn, sang trọng; các vân gỗ nổi rất đẹp. Giường ngủ gỗ của Nội thất Xline được sản xuất bằng gỗ sồi Nga và sồi Mỹ nhập khẩu hoàn toàn từ Bắc Mỹ, loại gỗ này được tẩm sấy, không cong vênh, chống mối mọt, có tuổi thọ rất dài.

giuong-ngu-dep
giuong-ngu-dep-go-tu-nhien
Giường ngủ gỗ tự nhiên sồi thường có trọng tải lớn vì khung giường to, khỏe và rất chắn chắn , nên khi có chấn động mạnh thì cũng không phát ra tiếng động.
giuong-ngu-go-tu-nhien-soi
thiet-ke-giuong-ngu-go-tu-nhien

Giường ngủ gỗ của nội thất Xline được thiết kế và đóng theo nhiều kiểu dáng và kích thước phù hợp với mọi không gian nội thất.

Hãy trải nghiệm và khám phá cùng Nội Thất Xline để có được tổng thể không gian phòng ngủ đẹp, có sự kết hợp tinh tế màu sắc giữa mẫu giường ngủ đẹp , tủ quần áo và các vật dụng khác trong phòng ngủ, ngoài ra Xline chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu công năng sử dụng của tủ quần áo một cách tối đa nhưng hợp lý nhất, sau đó đưa vào sản xuất theo thiết kế phù hợp đã lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ có một phòng ngủ với đồ nội thất phòng ngủ đầy phong cách mang đậm nét dấu ấn của bạn và nó sẽ hơn hẳn khi bạn lựa chọn các loại tủ bán sẵn trên thị trường từ công năng cho tới thẩm mỹ.


Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166


Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét