Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư


( Nguồn:noithatxline.vn) - Chung cư hay còn gọi là khu chung cư được hiểu những khu nhà bao gồm một hay nhiều đơn nguyên, bên trong chung cư bố trí các căn hộ khép kín cho các gia đình sinh sống. Chung cư thường xuất hiện nhiều ở các đô thị, tập trung nhiều cư dân.


Với sự phát triển đô thị hóa, những nơi tập trung nhiều dân cư thì căn hộ chung cư là giải pháp tối ưu. Hầu hết các căn hộ chung cư đều có thiết kế kiến trúc giống nhau nên tạo không gian riêng cho căn hộ là điều khó với những người không chuyên về nội thất kiến trúc  mà còn ảnh hưởng đến phong thủy không gian sống, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Bạn đang cần tìm một công ty Đồ gỗ - Nội thất uy tín? Hãy để chúng tôi giúp bạn!  

Bạn đang hoàn thiện, bạn đang nâng cấp, hay bạn đang chuẩn bị sắp xếp lại ngôi nhà thân yêu của bạn, nhưng:

·  Bạn cảm thấy điều gì không ổn vì thiếu thông tin, lòng tin với các công ty nội thất ?

·  Bạn chưa biết công ty nội thất nào đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một công ty đồ gỗ nội thất chuyên nghiệp?

·  Bạn đang phân vân, chưa biết nên chọn loại chất liệu nào, kiểu dáng nào, màu sắc nào phù hợp với không gian nhà bạn?

·  Bạn đang thắc mắc, không biết nên lựa chọn loại nội thất nào để vừa đáp ứng tính công năng vừa mang đậm phong cách riêng của chính bạn?

·  Bạn đang băn khoăn, cân nhắc giữa giá cả và chất lượng?

Rất đơn giản. Bạn hãy yên tâm quẳng gánh lo ấy đi và liên lạc với chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn chúng tôi sẽ giải quyết ngay tức khắc.

Với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, luôn luôn cập nhật và sáng tạo các mẫu nội thất độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

- Nội thất XLINE luôn đem đến cho khách hàng những bản thiết kế nội thất có phòng cách khác biệt, đẳng cấp...đồng thời sẵn sàng thực hiện các đơn đặt hàng thi công nội thất trọn gói cho căn hộ chung cư, nhà lô phố, biệt thự...đúng theo bản vẽ thiết kế đã được khách hàng phê duyệt. 

- Chúng tôi dành trọn tâm huyết, thời gian để tập hợp, nghiên cứu những kiến thức, các phong cách thiết kế nội thất quý giá bậc nhất trên thế giới. Và đã qua kinh nghiệm thiết kế, thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ. 

- Với uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Nội thất XLINE hoàn toàn có đủ năng lực tạo sự uy tín đối với khách hàng có nhu cầu về thiết kế thi công nội thất cao cấp.

Hãy đến và trãi nghiệm cùng chúng tôi để khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ của bạn - để tận hưởng không gian sống hoàn hảo.
noi-that-phong-bepnoi-that-phong-ngu
noi-that-chung-cu
noi-that-chung-cu-cao-cap
thiet-ke-noi-that-chung-cu
noi-that-chung-cu-dep


Nội thất Xline - Bằng cách cam kết tiêu chuẩn chất lượng với sự chuyên nghiệp cao nhất, mục đích của Nội thất Xline là xây dựng một nền móng vững chắc để quan hệ thương mại phát triển. Chính sách của chúng tôi là các loại gỗ được dùng để sản xuất trong xưởng của chúng tôi phải đến từ những nguồn tin cậy. Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là số 1, giá thành kinh tế nhất trên thị trường.


Chúng tôi Nội thất Xline:

" Lấy đạo đức nghề nghiệp là tôn chỉ, biểu hiện cụ thể qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty đối với khách hàng".


 CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG 
NỘI THẤT XLINE
 Add: Số 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội 
 Tel: 04 37 91 82 35 
 www.noithatxline.vn  Email:noithatxline@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét