Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Chọn tủ bếp sang trọng cho phòng bếp

( Nguồn: noithatxline.vn) -  Bếp là không gian thể hiện tính cách, chiều sâu tâm hồn của các bà nội trợ. Chính vì vậy bạn không thể lơ là việc thiết kế trang trí phòng bếp. Việc trang trí bếp không hề đơn giản nếu bạn không có chuyên môn, ý tưởng của bạn hoàn hảo nhưng từ ý tưởng đến thực hiện ý tưởng thành thực tế là cả một quá trình lâu dài, mất nhiều thời gian, tốn kém chi phí,…Tủ bếp là vật dụng quan trọng của bếp, xu hướng sử dụng tủ bếp gỗ là truyền thống của người Việt Nam. Tủ bếp gỗ, nhất là tủ bếp gỗ tự nhiên mang lại không gian ấm cúng và sang trọng cho phòng bếp.

tu-bep-go-tu-nhien
tu-bep-go-tu-nhien-tien-ich

Tủ bếp gỗ tự nhiên được làm từ gỗ tự nhiên vật liệu thân thiện với môi trường, tủ bếp gỗ tự nhiên nổi trội hơn các sản phâm tủ bếp khác  bởi:

-  Tủ bếp gỗ tự nhiên bền theo thời gian, thậm chí một số loại gỗ còn gia tăng giá trị sau thời gian sử dụng do sự liên kết chặt chẽ của các vân gỗ.

-  Tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên, vân gỗ là nét đặc trưng của mỗi loại gỗ, tùy theo sở thích mà người sử dụng chọn loại gỗ để làm tủ bếp. Người ta thường sơn màu cánh dán cho tủ bếp gỗ, nó vừa lộ được vân gỗ, lại mang vẻ đẹp ấm cúng cho không gian bếp.

tu-bep-go-tu-nhien-dep

-  Bền với nước: so với tủ bếp gỗ công nghiệp đây là ưu điểm nổi trội của tủ bếp gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên khi được sơn bả kỹ không hở mộng thì rất bền với nước, rất thuận tiện nhất là khi tủ bếp thường là nơi  đặt chậu rửa thường xuyên tiếp xúc với nước.

-  Chắc chắn : một chiếc tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên, từ loại rẻ tiền nhất đến loại gỗ đắt tiền thì luôn đảm bảo được tính chắc chắn hơn nhiều so với gỗ công nghiệp.

-  Có thể chế tạo thành nhiều chi tiết phong phú và phức tạp.


tu-bep-tu-nhien-doc-dao

Căn cứ vào những ưu điểm nổi trội trên của tủ bếp gỗ là người tiêu dùng thông minh bạn cũng sẽ chọn cho mình tủ bếp gỗ tự nhiên để trang trí cũng như sử dụng. Bạn có bất cứ điều gì cần tư vấn về nội thất hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho không gian bếp của bạn một chiếc tủ bếp đẹp, tiện ích với chất lượng đi kèm một mức giá hợp lý.



Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét