Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Tủ bếp gỗ tự nhiên sang trọng

(Nguồn: noithatxline.vn) - Xu hướng sử dụng tủ bếp gỗ trong năm nay được người tiêu dùng hưởng ứng sâu rộng, tủ bếp gỗ là vật dụng không thể thiếu trong phòng bếp, nó là vật dụng tiện ích lại có tính thẩm mỹ cao, tủ bếp gỗ tự nhiên mang đến không gian ấm cúng và sang trọng cho phòng bếp. Tủ bếp gỗ tự nhiên nổi trội hơn hẳn các loại tủ bếp khác bởi nhiều ưu điểm như:

-  Bền theo thời gian: gỗ tự nhiên có độ bền rất cao, thậm chí nếu được làm từ các loại gỗ quý hiếm  việc sử dụng nó còn gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng.

tu-bep-go-tu-nhien-hien-dai

-   Đẹp: Vân gỗ chính là nét đặc trưng của mỗi loại gỗ, từ xưa cho đến nay con người đã dựa vào những đặc điểm này để nhận diện loại gỗ. Tùy vào sở thích của mỗi người mà tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ được sơn với các màu sắc khác nhau như: màu cánh gián, màu nâu, trắng, xám,…hay màu của gỗ tự nhiên.

-  Bền với nước: nếu tủ bếp gỗ tự nhiên được tẩm sấy, sơn bả kỹ không hở mộng sẽ có độ bền cao khi tiếp xúc với nước, việc này vô cùng quan trọng nếu bạn chọn phải chiếc tủ bếp kém chất lượng sẽ vừa lãng phí mà lại khiến bạn bực mình, không thấy thoải mái trong quá trình sử dụng.

-  Chắc chắn: gỗ tự nhiên có kết cấu chắc chắn, tính ổn  định rất cao, dù đó là loại gỗ rẻ hay đắt tiền thì độ chắc chắn cũng hơn so với gỗ công nghiệp.

 

tu-bep-go-tu-nhien

 

tu-bep-go-tu-nhien-son-trang

 

-  Tính thẩm mỹ: từ một  thân gỗ tự nhiên, có nhiều kích cỡ khác nhau người thợ có thể chế tạo ra nhiều kiểu họa tiết, kết cấu mang tính mỹ thuật, điều này thường không làm được ở gỗ công nghiệp vì gỗ công nghiệp được sản xuất theo tấm có độ dày cố định và giới hạn, không thể ghép những tấm gỗ vào với nhau được như gỗ tự nhiên.

Song không hẳn tủ bếp gỗ tự nhiên không có nhược điểm:

-  Giá thành cao:  gỗ tự nhiên do bị con người khai thác liên tục đang dần khan hiếm trong khi nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, chi phí gia công chế tác do phải làm thủ công nhiều làm giá thành của tủ bếp gỗ tự nhiên cũng vì thế mà cao lên đáng kể, không như gỗ công nghiệp có thể sản xuất hàng loạt, nhiều chi tiết có thể làm bằng máy.


tu-bep-go-tu-nhien-M-9

-   Hiện tượng cong vênh, co ngót: Người gia công phải là người có kiến thức, chuyên môn vững vàng, khéo léo, tỉ mỉ, làm việc trong môi trường máy móc thiết bị hiện đại mới có thể cho ra các sản phẩm chất lượng. Hiện tượng này xảy ra chủ yếu ở phần cánh cửa, cánh tủ do người thợ bố trí kích thước không hợp lý, ghép mộng không đúng kỹ thuật.

Việc tìm đến các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp là điều bạn nên làm, Nội thất Xline là công ty chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất các sản phẩm đồ gỗ trang trí nội thất, chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn về mẫu tủ bếp đẹp, tiện dụng theo phong cách mà bạn cần cho không gian bếp.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét