Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Hơi ấm gia đình tỏa ra từ bếp

(Nguồn; noithatxline.vn) - Không khí ngột ngạt của phòng bếp mỗi khi bạn nấu nướng làm bạn cảm thấy khó chịu, điều này phản ánh việc thiết kế bếp của bạn không hiệu quả, cần nhiều yếu tố để hoàn chỉnh không gian bếp như : tủ bếp, bàn ghế ăn, tủ lạnh, chậu rửa,…trong đó tủ bếp là vật dụng quan trọng nhất ngoài tính tiện dụng nó còn phản ánh tính thẩm mỹ cao của gian bếp. Tủ bếp có thể làm từ nhiều loại như: tủ bếp gỗ, tủ bếp inox, tủ bếp nhôm,… Tủ bếp gỗ tự nhiên vẫn chiếm đa số nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng bởi ngoài kết cấu chắc chắn ra tủ bếp gỗ là vật liệu tự nhiên có hồn mang lại không khí ấm cúng, sang trọng cho bếp.


mau-tu-bep-go-tu-nhien-M-4


Tủ bếp gỗ tự nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu của người sử dụng, do thị yếu của người tiêu dùng mà sản phẩm ngày càng đa dạng về cả mẫu mã lẫn chất liệu, Nội thất Xline là công ty chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất trực tiếp các sản phẩm trang trí nội thất từ gỗ, các mẫu tủ bếp của chúng tôi đã được người sử dụng chọn lựa và cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Một số mẫu tủ bếp gần đây của Nội thất Xline:


mau-tu-bep-go-tu-nhien-M-3

Mau-tu-bep-go-tu-nhien-M-17

mau-tu-bep-go-tu-nhien-M-16


Các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên trên đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với đội ngũ nhân viên thi công dày dặn kinh nghiệm. Được làm từ nhiều loại gỗ cao cấp như: Sồi, Xoan Đào, Veneer, Tần Bì,... nên Quý khách hàng có  thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, ngoài việc sử dụng các loại gỗ nhập khẩu làm vật liệu sản xuất tủ bếp gỗ, các sản phẩm của chúng tôi đều được sơn PU, không độc hại hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

 

tu-bep-go-tu-nhien-M9
tu-bep-go-tu-nhien-mau=trang

Liên hệ với Nội thất  Xline để biết thêm nhiều điều về các sản phẩm bạn quan tâm để chúng tôi có cơ hội được phục vụ Quý khách hàng cũng như bạn sẽ cảm nhận được chất lượng, sự tiện dụng của sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên mà chúng tôi mang lại. Còn nhiều mẫu tủ bếp đẹp khác bạn có thể xem trên website của chúng tôi để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. 





Sáng tạo không giới hạn
Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG
Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166
Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét