Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Sofa giả da cao cấp

(Nguồn : noithatxline.vn) - Da dùng để làm sofa từ trước đến nay được coi là loại vật liệu phủ bọc sofa da đẹp và sang trọng bật nhất. Sofa giả da cao cấp có đặc tính rất mềm, dẻo dai, dễ lau chùi, độ đàn hồi tốt ; khung gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh; lò so làm bằng thép, chân gỗ hoặc là chân inox. 


Dưới đây là một số mẫu sofa giả da dành cho phòng khách nhà bạn , bao gồm : sofa góc, sofa bộ đi văng, .....
sofa-gia-da-goc
sofa-gia-da-cao-cap
Mẫu bàn ghế sofa da cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng, bộ sưu tập các loại bàn ghế sofa giả da cao cấp được thiết kế khéo léo tỷ mỉ làm tôn thêm vẻ trang trọng quý phái nhưng không thiếu phần hiện đại trong phòng khách nhà bạn.
sofa-gia-da-nhap-khau
Sofa giả da cao cấp có một đặc điểm về mỹ quan đẹp hơn so với sofa da thật bởi khi đã làm thành một bộ sofa thì sofa giả da khi nhìn chúng ta sẽ không thấy những vết nhăn nheo, ngược lại sofa da thật chúng ta có thể nhìn thấy những nếp nhăn . Không những vậy già thành của những bộ sofa da thật có thể cao gấp 3-4 lần bộ sofa giả da cao cấp hoặc có thể cao gấp hàng chục lần. Vì vậy bạn hãy đưa ra một quyết định sáng suốt khi lựa chọn cho gia đình mình một bộ sofa ưng ý nhất.
sofa-gia-da-phong-cach-quy-toc

Nội Thất Xline – là cơ sở cung cấp nhiều mẫu sofa giả da cao cấp tại Hà Nội có chất lượng và giá cả hợp lý. Ngoài ra chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên tư vấn, thiết kế nội thất đồ gỗ chuyên nghiệp, những thợ lành nghề lâu năm. Tất cả sẽ giúp bạn tao nên tổng thể không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hoàn hảo nhất.



Sáng tạo không giới hạn

Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG

Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166



Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét